No Widgets found in the Sidebar

ตัวอย่าง Portfolio ที่ถูกต้อง ยื่นมหาลัยได้ทุกที่ ล่าสุด

ตัวอย่าง Portfolio ความสำคัญของ ในการสมัครเรียน ตัวอย่าง Portfolio นับเป็นเครื่องมือที่สามารถช่วยให้คณะกรรมการคัดเลือกเห็นภาพรวมเกี่ยวกับผู้สมัครได้อย่างชัดเจน ไม่ว่าจะเป็นทักษะทางวิชาการ ทักษะทางศิลปะ หรือทักษะที่เกี่ยวข้องกับสาขาวิชาที่ต้องการเข้าศึกษา ตัวอย่าง พอร์ตโฟลิโอ ที่มีความหลากหลาย ในบทความนี้จะนำเสนอตัวอย่าง Portfolio ที่มีความหลากหลายในหลากหลายสาขาวิชา เช่น Portfolio ทางศิลปะ การออกแบบ การเขียน หรืองานที่เกี่ยวข้องกับวิทยาศาสตร์ และเทคโนโลยี ซึ่งสามารถเป็นแนวทางในการเตรียมการสร้าง พอร์ตโฟลิโอ ของตัวเองได้อย่างเหมาะสม ข้อควรระวังในการสร้าง Portfolio นอกจากการเตรียม Portfolio…

Read More

การข้ามด่านช่องเม๊ก เที่ยวลาวใต้ 🇱🇦 ทำบัตรผ่านแดนชั่วคราว ที่จอดรถด้านด่าน Sim net / อัพเดท 2023

การข้ามด่านช่องเม๊ก เที่ยวลาวใต้ 🇱🇦 ทำบัตรผ่านแดนชั่วคราว ที่จอดรถด้านด่าน Sim net / อัพเดท 2023 การเข้าลาวใต้ 🇱🇦 ทางด่านช่องเม็ก จ.อุบลราชธานี การฝากรถหน้าด่าน และการซื้อซิมลาว Sim net แอดมินพึ่งกลับจากเที่ยวลาวใต้มาครับ โดยการขับรถไปจอดไว้หน้าด่าน แล้วข้ามไปเที่ยวลาวใต้ วันนี้จึงมาอัพเดท รายละเอียดต่างๆ ของการเดินทางเข้าลาวใต้ ทางฝั่งช่องเม๊กให้ เผื่อใครกำลังหาข้อมูล 1.สิ่งที่ต้องใช้ -ยื่นพาสปอร์ต เข้าลาวได้โดยไม่ต้องมี VISA…

Read More

🇱🇦 Vlog EP1 บินไปเที่ยวลาว เวียงจันทน์ 2022 ใช้เอกสารอะไรบ้าง? แลกเงินกีบ นั่งรถไปสถานีรถไฟลาว-จีน

🇱🇦 Vlog EP1 บินไปเที่ยวลาว เวียงจันทน์ 2022 ใช้เอกสารอะไรบ้าง? แลกเงินกีบ นั่งรถไปสถานีรถไฟลาว-จีน Vlog เที่ยวลาวครั้งแรกของนุ่นและพี่นุ่น EP1 มาดูกันว่า บินจากกรุงเทพไปเวียงจันทน์ หลังเปิดประเทศในปี 2022 ยุ่งยากมั้ย ต้องใช้เอกสารอะไรบ้าง บินกับแอร์เอเชียบรรยากาศเป็นยังไง พร้อมสอนกรอกใบ ตม. เข้าลาว และพาไปแลกเงินกีบในช่วงที่ค่าเงินอ่อนค่ามากที่สุดในปีนี้ 00:00 ไฮไลท์คลิป 00:17 เช็คอินที่สนามบินดอนเมือง 01:26 สรุปเอกสารที่ต้องใช้บินไปลาว 03:05…

Read More

ลาวใต้ 3วัน2คืน ใช้งบเท่าไหร่ ?

ลาวใต้ 3วัน2คืน ใช้งบเท่าไหร่ ? ลาวใต้ 3วัน2คืน ใช้งบเท่าไหร่ ? #วาร์ปเข้ากลุ่มคนชอบเที่ยว #กลุ่มสาธารณะ สมาชิก 2 ล้าน คน https://www.facebook.com/groups/TripTH2/ —————————— ช่อง Facebook : https://www.facebook.com/TripTH.con —————————— ติดตาม Tiktok : https://vt.tiktok.com/ZSJ9Hb6ot/ —————————— ติดตาม IG : https://www.instagram.com/trip_th/…

Read More

ทำไงดี ตกหลุมรักให้แล้ว ที่เมืองเฟือง สปป ลาว :) LAOS THAI

ทำไงดี ตกหลุมรักให้แล้ว ที่เมืองเฟือง สปป ลาว :) LAOS THAI ความหมาย ของคำว่า ธรรมะ + ชาติ อย่างแท้จริง ที่เมืองเฟือง แขวงเวียงจันทน์ สปปลาว #เมืองเฟืองเมืองในฝัน #ใกล้นครหลวงเวียงจันทน์ #ห่างกายแต่ใจไม่ห่างกัน 😁 🇹🇭🇱🇦together THAI LAO together ไปไทยมาลาว ไปไหนไปกัน ไทยลาวไปด้วยกัน #ความสัมพันธ์ #ไทยลาว…

Read More

เที่ยวลาว วิธีเดินทาง อุดร – วังเวียง งบไม่เกิน 700 บาท ละเอียดสุด! | BowwyTrip EP8-1

เที่ยวลาว วิธีเดินทาง อุดร - วังเวียง งบไม่เกิน 700 บาท ละเอียดสุด! | BowwyTrip EP8-1 เที่ยวลาว วิธีเดินทาง อุดร - วังเวียง งบไม่เกิน 700 บาท ละเอียดสุด! | BowwyTrip EP8-1 EP นี้โบจะแนะนำวิธีเดินทางไปลาว เริ่มเดินทางจาก สนามบินอุดร ไปวังเวียง ทุกเส้นทางที่ไปได้…

Read More

เที่ยวลาวครั้งแรก ตะลุยเวียงจันทร์ลั่นข้ามประเทศ!!

เที่ยวลาวครั้งแรก ตะลุยเวียงจันทร์ลั่นข้ามประเทศ!! ไปเที่ยวลาวครั้งแรกแบบไม่มีแพลนอะไรทั้งสิ้น มาดูกันว่าจะเจออะไรบ้างแล้วจะลั่นจะป่วนแค่ไหนไปดูคลิปกันโล้ด #ไปเวียงจันทร์ไปกับแอร์เอเชีย #airasiatravels #airasiasuperapp #AirAsiaPassport Email , ติดต่องาน : [email protected] ID Line : Kongramer 097-9298256 - Subscribe อย่าลืมกดติดตาม และกดกระดิ่ง - คลิปใหม่มาทุก วันพุธ และวันเสาร์ สั่งซื้อสินค้าจาก RAMER Shop https://www.facebook.com/ramershop…

Read More

ไปลาวคนเดียว ต้องรู้ก่อนไป LAOS THAI

ไปลาวคนเดียว ต้องรู้ก่อนไป LAOS THAI แค่รู้ ก็ไปง่ายนิดเดียว เดินทางสะดวก ต้องเตรียมอะไรบ้าง #แล้วคุณจะม่วนที่ได้ไปคนเดียว #ห่างกายแต่ใจไม่ห่างกัน #thailaotogether ไปไทยมาลาว ไปไหนไปกัน ไทยลาวไปด้วยกัน #ความสัมพันธ์ #ไทยลาว #เที่ยวลาว #เที่ยวไทย #laos #thai #thailaos #laothai #ไทยลาว #ลาวไทย ข้ามแดนไทย-ลาว: เที่ยวลาวยังไงให้ปลอดภัย เบื้องหลัง เที่ยวลาวเป็นหนึ่งในประสบการณ์ท่องเที่ยวที่น่าตื่นเต้นในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ด้วยธรรมชาติที่งดงามและวัฒนธรรมที่เป็นเอกลักษณ์ เมื่อคุณมีแผนที่จะเดินทางไปเที่ยวลาว…

Read More

Laos EP.1 | เที่ยวเวียงจันทน์ งบ 1,000 บาท!? อัปเดต 2023 | JIEJOURNEY

Laos EP.1 | เที่ยวเวียงจันทน์ งบ 1,000 บาท!? อัปเดต 2023 | JIEJOURNEY สะบายดีเจ้าา ทริปนี้จี้พาทุกคนไปเที่ยวที่ประเทศลาวกันค่ะ เริ่มต้นep.แรก จี้พามาเที่ยวเวียงจันทน์ 2วัน1คืน เที่ยวได้ครบ แต่ละสถานที่คือคัดมาแล้วว่าดีเด็ดต้องมา เวียงจันทน์อัปเดต 2023 งบ1,000 บาท มีอะไรน่าเที่ยว น่ากินบ้างตามไปดูกันเลยค่า #laos #เที่ยวลาว #เวียงจันทน์ #ลาว ค่าใช้จ่าย -…

Read More

รีวิว ข้ามแดนไทย-ลาว ด่านหนองคาย ไปเที่ยวลาว ง่าย สะดวก รวดเร็ว คนเดียวก็เที่ยวได้

รีวิว ข้ามแดนไทย-ลาว ด่านหนองคาย ไปเที่ยวลาว ง่าย สะดวก รวดเร็ว คนเดียวก็เที่ยวได้ #รีวิวข้ามแดน #ข้ามแดนไปลาว #เที่ยวเวียงจันทน์ #เที่ยวลาวไปเองได้ ทริปนี้ The Icon Family และพ้องเพื่อนจะพาทุกคนไปทำเรื่องข้ามแดนไปเที่ยวประเทศเพื่อนบ้านของเรากัน ที่ประเทศลาว ซึ่งผ่านทางด่านหนองคาย โดยสรุปขั้นตอนง่ายๆ เป็นดังนี้ครับ ==== ขาไป ==== 1. นำรถไปฝากไว้ที่จุดฝากรถ กานตนาทัวร์ (เสียค่าจอดวันละ 100 บาท)…

Read More